Thiết Kế Sân Vườn

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sân Vườn Chuyên Nghiệp

Có nên sử dụng dịch vụ thiết kế sân vườn chuyên nghiệp?

Sân vườn là không gian lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn và kết nối các thành viên trong gia đình, tăng cường sự chia sẻ và yêu thương. Trước khi bắt tay vào việc tạo dựng cho mình một sân vườn ưng ý, hãy dừng lại một chút để cân nhắc xem bạn nên tự làm hay thuê dịch vụ thiết kế sân vườn? Đối với nhiều người việc lựa chọn một đối tác uy tín và chuyên nghiệp là rất hữu ích vì những lợi ích không thể chối từ. Hãy cùng xem đó là gì nhé!

Tính tiện lợi của việc sử dụng dịch vụ thiết kế sân vườn

So với việc lựa chọn các gói dịch vụ thiết kế sân vườn có sẵn, việc tự mình lên ý tưởng, đo đạc, chuẩn bị nguyên liệu tới thi công sẽ khiến bạn tốn nhiều công sức. Ngoài ra, yếu tố nhân lực cũng là thứ bạn cần để tâm. Bởi để kiến tạo được một khu vườn hoàn hảo chắc chắn bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ của khá nhiều người.

Bên cạnh đó hãy lưu ý tới quỹ thời gian bạn có. Thay vì nghỉ ngơi sau một tuần dài , bạn sẽ phải dùng thời gian này để thi công sân vườn. Và chắc chắn rằng, nếu chỉ có 2 ngày cuối tuần bạn sẽ khó hoàn thành được khoảng sân vườn như ý.

f:id:thietkekientruc:20171201103356j:plain

Thiết kế cảnh quan sân vườn
Lợi ích của dịch vụ thiết kế sân vườn xét về mặt thẩm mỹ

Đứng ở góc độ thẩm mỹ, chắc chắn bạn nên tham khảo lời khuyên của các chuyên gia thiết kế sân vườn thay vì tự mình vẽ ra bố cục. Bởi lẽ, phần sân vườn dù ở không gian nào (phía trước nhà, phía sau nhà, vườn trên mái, vườn ban công,...) đều cần được thiết kế sao cho phù hợp với cảnh quan tổng thể của ngôi nhà. Sẽ thật khó để bạn có thể tự làm điều này.

Ngoài ra, các gói dịch vụ thiết kế sân vườn chuyên nghiệp sẽ giúp sân vườn của bạn có một phong cách rõ ràng. Bạn muốn sở hữu khoảng sân mang hơi hướng hiện đại Châu Âu hay đậm nét truyền thống Châu Á? Hãy để các chuyên gia thiết kế làm giúp bạn việc này. Từ lối đi tới bụi cỏ, tất cả sẽ được sắp đặt tỉ mỉ theo bản thiết kế do bạn và các chuyên gia cùng thống nhất.

f:id:thietkekientruc:20200227173804j:plain

Sân vườn mang nét châu Âu
Chi phí của dịch vụ thiết kế sân vườn như thế nào?

Nhiều người cho rằng việc tự trang trí sân vườn sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng dịch vụ thiết kế sân vườn. Tuy nhiên, thực tế không hẳn như vậy. Trong nhiều trường hợp, gia chủ thậm chí còn tốn chi phí gấp đôi hoặc gấp ba để có thể tự mình kiến tạo một khu vườn ưng ý.

Khi bạn quyết định tự thi công, mọi nguyên vật liệu từ cái cây nhỏ nhất tới viên đá lát đường, bạn đều cần mua lẻ. Thậm chí là còn còn vô vàn chi phí phát sinh khác mà bạn không ngờ tới nữa. Ngược lại, các nhà thầu thiết kế có thể cắt giảm chi phí cho phần nguyên liệu này. Bởi họ luôn có nguồn cung ứng số lượng lớn.

f:id:thietkekientruc:20180622153728j:plain

Tiết kiệm chi phí thi công sân vườn

Về chi phí vận chuyển thì sao? Bạn đã bao giờ nghĩ tới phần phí này chưa? Để vận chuyển những cây lớn hoặc những tảng đá to cho hòn non bộ chẳng hạn, chắc chắn bạn sẽ cần thuê phương tiện di chuyển. Tuy nhiên, khi liên hệ với công ty thiết kế sân vườn, bạn sẽ không cần lo lắng về khoản này. Bởi lẽ, họ thường có phương tiện di chuyển riêng mà không cần thuê ngoài, từ đó giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Ngũ Sắc có thể làm gì giúp bạn trong việc thiết kế sân vườn như ý?

Bạn muốn biến một mảnh đất trống ngay trước sân nhà của mình thành một khu vườn xanh tươi, mát mẻ và rực rỡ sắc màu với nhiều loại cây trồng, loài hoa mà bạn thích. Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu và thực hiện như thế nào để tạo không gian khu vườn hài hòa một cách tự nhiên.

f:id:thietkekientruc:20200227181316j:plain

Thiết kế thi công sân vườn chuyên nghiệp

Hãy tìm đến dịch vụ thiết kế thi công sân vườn tại Ngũ Sắc để chúng tôi thay bạn thực hiện ước muốn. Vì sao bạn phải lựa chọn với dịch vụ thi công sân vườn chuyên nghiệp của chúng tôi? Dưới đây là các nguyên nhân:

  • Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong thiết kế cảnh quan sân vườn
  • Đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, có chuyên môn cao
  • Đội ngũ thi công có nhiều kinh nghiệm, tận tâm với nghề
  • Đã hợp tác với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc
  • Thiết kế thi công sân vườn với mức giá rẻ nhất hiện nay

Nói tóm lại, dù là về thẩm mỹ, chi phí hay tính tiện lợi, bạn đều nên lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế sân vườn có sẵn. Nếu tin tưởng chúng tôi, mọi thắc mắc về dịch vụ, các bạn vui lòng liên hệ qua điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!